Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Mái Kính Giếng Trời tại hồ chí minh

Từ khóa

Mái Kính Giếng Trời

Tại các thành phố,nhà cửa san sát nhau. Nhiều ngôi nhà hầu như bị thiếu ánh sáng và gió mát khiến cho không khí ngột ngạt,không gian tối tăm,không có sinh khí.Vì vậy,Mái kính giếng trời ra đời như một giải pháp kiến trúc tuyệt vời bởi nó đem đến toàn bộ năng lượng mặt trời cũng như khí trời đến cho ngôi nhà bạn,góp phần cảm giác mang lại ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà,tạo cảm giác thân thiện,hiện đại,sang trọng lại còn tiết kiệm điện năng cho gia đình của bạn.
mai-kinh-gieng-troi
Mái Kính Giếng Trời
  • Mái kính giếng trời được sử dụng hoàn toàn bằng kính cường lực mang lại sự bền bỉ và tính an toàn tuyệt đối. Khả năng chịu lực,chịu nhiệt rất tốt và điều đặc biệt là nếu khi kính vỡ, nó sẽ tạo thành những hạt vo tròn như hạt ngô,tránh gây sát thương cho người dùng.
  • Mái kính có thể được sử dụng tự động hoặc đẩy bằng cơ.
  • Vật liệu sử dụng làm mái kính :
+ Khung sắt,inox,nhôm,hệ,…
+ Kính: kính an toàn,kính tempers,kính cản nhiệt,…
mai-kinh-gieng-troi
Mái Kính Giếng Trời
Cơ chế hoạt động Mái kính giếng trời
  • Hệ thống đóng mở mái kính giếng trời: có thể chủ động điều khiển bằng Romote (bộ điều khiển từ xa) hoặc công tắc gắn cố định trên tường,hệ thống hoàn toàn có thể tự đóng lại khi trời có mưa.
  • * Mái kính giếng trời sẽ cho ngôi nhà của bạn ánh sáng mặt trời tự nhiên,lưu khí,thông gió,loại bỏ mùi ẩm mốc,… đem lại sự trong lành và nâng cao sức khỏe cho gia chủ.

Mái Kính Giếng Trời

Dịch vụ thi công và lắp đặt mái kính giếng trời của Startwindows chúng tôi là một dịch vụ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Nên quý khách hàng có thể yên tâm đến với dịch vụ của chúng tôi vì thi công và lắp đặt mái kính giếng trời là một công việc khó,đòi hỏi người thực hiện phải là những thợ lâu năm có tay nghề cao.
mai-kinh-gieng-troi
Mái Kính Giếng Trời
Chúng tôi còn bảo hành toàn bộ hệ thống trong 2 năm,cứ 6 tháng một lần,nhân viên của chúng tôi sẽ đến kiểm tra,thay thế các phụ tùng như bạc đạn,công tắc,dầu mỡ,mạch điện,… để đảm bảo hệ thống hoạt động bền lâu.Nếu quý khách có nhu cầu,hãy nhấc máy liên lạc ngay với chúng tôi để biết rõ chi tiết và được ưu đãi với giá cả thấp nhất nhé.
=====================================================
Liên Hệ Ngay:
CÔNG TY TNHH PHAN HUỲNH GIA PHÁT
Địa chỉ28/2G đường số10, KP3, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP HCM
Tel0933 030 999
Mail: startdoorsandwindows@gmail.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Seotocdo : Mở chương trình "Kiểm tra lỗi website Free", Tư vấn từ khoá viết bài seo cho từ khoá Đăng ký
  • Đăng tin rao vặt thủ công : Soạn bài chuẩn đẹp trên web và đăng tin trên diển đàn Tư Vấn miễn phí
  • Group Viet Travel : Giảm giá chương trình du lịch hấp dẫn Xem Ngay

Bài liên quan


EmoticonEmoticon