Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Laptop Dell có nguồn không lên hình

Từ khóa

          
       Đầu tiên bạn hãy loại trừ nguyên nhân là chiếc laptop của bạn bị hết pin thì hãy cắm sạc vào máy.
        Nếu cắm sạc mà máy vẫn không lên, hãy tháo pin ra rồi cắm xạc trở lại.
       Nếu tháo pin ra mà cắm xạc vào bật máy lên thì đó là do lỗi quả pin của bạn. có thể pin bị hỏng làm cho xung điện kết nối pin và bo mạnh bị xung làm cho bạn bật máy không thể lên được thay pin hoặc sửa mạch sạc pin.




         Laptop bật không lên hình và các nguyên nhân thường gặp
        Tiếp tục 2 phương pháp trên mà không lên hãy kiếm một cái xạc của máy đang chạy bình thường cắm vào máy của mình xem như thế nào. Nếu lên thì do xạc của bạn bị hỏng còn không lên thì có thể các nguyên nhân chính sau đây:


   
      Lỗi chân cắm xạc trên main hoặc bị dứt, bị thụt chân cắm xạc
 Bạn phải mang máy đến Công ty Hướng Việt máy tính để sửa chân cắm xạc
Nguyên nhân thứ 2 là máy tính laptop của bạn bị lỗi nguồn vào main board. Lỗi này có thể là nguồn 3V-5V, hoặc nguồn cpu hoặc nguồn ram hoặc nguồn chipset.
-  Chi phí sửa chữa tùy thuộc việc main board của bạn bị lỗi nặng hay nhẹ. 
Bệnh máy tính của bạn là khi bật máy có nghe tiếng quạt quay, đèn nguồn sáng nhưng màn hình thì tối đen.


– Lúc này bạn để ý kỹ xem màn hình có vệt sáng sáng hoặc hình ảnh lờ mờ hay không, nếu có những dấu hiệu trên thì máy tính của bạn bị hỏng con board “cao áp”. Bạn  đem laptop đến công ty Hướng Việt mình sẽ thay cao áp. 

+ Nếu cắm màn hình ngoài không lên thì bạn thử tháo máy rồi vệ sinh thanh ram và khe ram của laptop sau đó lắp lại ram xem thế nào.có thể chân ram bị bẩn hoặc bị chết làm cho máy tính laptop của bạn không lên .

+ Cuối cùng sau khi các bạn đã thử hết các cách trên mà vẫn không được thì có thể laptop của bạn bị lỗi VGA ( chíp hiển thị màn hình ) và bạn cần đến một đội ngũ chuyên nghiệp để sửa chữa nó nhanh chóng.



   Bệnh mà tất cả các dòng Laptop thường hay bị là : Kích nguồn (nhấn nút power) thì đèn báo nguồn sáng, Quạt cpu quay chạy bình thường nhưng màn hình thì tối thui không lên hình.

   Laptop mà nhấn nguồn đèn có nguồn sáng không lên hình thường là do các nguyên nhân: ram bị lỏng, ram dơ chân tiếp xúc không tốt, ngoài ra thì đối với 1 số dòng laptop sử dụng chip amd có thể bị hư cpu do laptop chạy lâu chơi game nhiều nóng máy, keo tản nhiệt bị khô.laptop lỗi kích nguồn sáng đèn báo  có nguồn mà màn hình không lên cũng có thể do màn hình lcd laptop bị hư nên không xuất hình được.


   Hơn nữa bo mạch laptop được sử dụng rất nhiều khối nguồn khác nhau(khối nguồn đầu vào nguồn cao(16,19v),khối nguồn cấp trước (3v,5v), khối nguồn cpu, khối nguồn cấp vga, khối nguồn cấp chip bắc, khối nguồn cấp chip nam, khối nguồn cấp lcd, khối nguồn cấp Ram... ) nên khi hư hoặc lỗi 1 khối nguồn nào đó nên laptop vẫn báo đèn nguồn mà không thể xuất hình được.


  Nguyên nhân thường xuyên nhất là laptop bị hư hoặc bị hở chân chip vga điều này khiến laptop bị chập chờn lúc lên hình lúc không hoặc màn hình bị rác, sọc, mất, nhòe màu ..rồi không lên hình..
Bạn nên đem máy ngày đến với công ty Hướng Việt của chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật cao nhiều năm kinh nghiệm sẽ giải quyết nhanh chóng cho bạn không phải lo lắng.

*****************************
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH-TM-DV TIN HỌC HƯỚNG VIỆT
ĐC : 208A BÙI THỊ XUÂN, P.3, Q.TÂN BÌNH
Hotline : 0938.77.09.07 - 0987.50.32.39 Mr Hùng 
Email: tranvinhhung83@gmail.com
              http://suamacbooktphcm.com/


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Seotocdo : Mở chương trình "Kiểm tra lỗi website Free", Tư vấn từ khoá viết bài seo cho từ khoá Đăng ký
  • Đăng tin rao vặt thủ công : Soạn bài chuẩn đẹp trên web và đăng tin trên diển đàn Tư Vấn miễn phí
  • Group Viet Travel : Giảm giá chương trình du lịch hấp dẫn Xem Ngay

Bài liên quan


EmoticonEmoticon