Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Thi công nội thất chung cư Tân Bình

Thi công nội thất chung cư quận tân bình

             Hiện nay công ty nội thất Thái Hà đã và đang thực hiện rất nhiều dự án chung cư tại quận tân bình, vì sao các nhà đầu tư lại chọn công ty chúng tôi để thi công nội thất chung cư bởi vì chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật cao và dày dăn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chung cư, với những kinh nghiệm trong quá trình làm việc nội thất Thái hà luôn được coi trọng trong lĩnh vực thi công nội thất chung cư với quy mô xưởng sản xuất gỗ với đội ngũ kỹ thuật cao tạo nên những sản phẩm đẹp mang lại giá trị cao cho khách hàng và đối tác.




            Chính vì điều đó mà nội thất thái hà luôn được tính nhiệm về phía công ty chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu tạo ra nhiều giá trị độc đáo cũng như tính sáng tạo, không ngừng đổi mới nâng cao tầm qua trong trong công việc thiết kế cũng như thi công và cả khâu sản xuất.


            Đến với nội thất thái hà quý khách hoàn toàn yên tâm về trách nhiệm cũng như thời hạn bàn giao được bố trí rất chặt chẽ và luôn bàn giao đúng hẹn.

         
  Giá trị mang lại cho ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo sang trọng và tiện ích, với đội ngũ của nội thất thái hà chúng tôi luôn xem ngôi nhà của bạn chính là ngôi nhà của chúng tôi chính điều đó đã mang đến cho chúng tôi một sự say mê làm việc hết mình và tỉ mĩ từng chi tiết đối với nội thất thái hà chúng tôi luôn là niềm tự hào tuyên phong là một trong những kiến trúc kỹ sư chuyên cần với đam mê nhiệt huyết và yêu nghề về lĩnh vực thi công nội thất chung cư .


           Bản thân chúng tôi cũng luôn mong muốn mình ở trong một ngôi nhà đẹp sang trong tiện ích thì chung tôi cũng mong muốn mang lại cho những khách hàng thân yêu của chúng tôi những mái nhà như thể để những cặp vợ chồng trẻ cùng nhau xây dựng tổ ấm trông ngôi nhà thân thương của mình với tên thường gọi là ngôi nhà hạnh phúc.



          Và chúng tôi luôn luôn chân thành chúc cho tất cả quý khách hàng gần xa của chúng tôi luôn hạnh phúc và bình an trong ngôi nhà thân yêu của mình và luôn tràn ngập tiếng cười của trẻ thơ trong căn nhà nhỏ của mình.















**************************************************

CÔNG TY CPTK THƯƠNG MẠI THÁI HÀ

Mã số thuế: 0312040456 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM  cấp ngày 07/11/2012
Trụ sở: số 64, đường số 3, khu công đoàn, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
Chi Nhánh: 47C Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM

Tel: 0974.111.446 – 0947.60.73.73


E-mail: noithatthaihasg@gmail.com
Mon – Sat: 8:00 Am – 18:00 Pm




Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Seotocdo : Mở chương trình "Kiểm tra lỗi website Free", Tư vấn từ khoá viết bài seo cho từ khoá Đăng ký
  • Đăng tin rao vặt thủ công : Soạn bài chuẩn đẹp trên web và đăng tin trên diển đàn Tư Vấn miễn phí
  • Group Viet Travel : Giảm giá chương trình du lịch hấp dẫn Xem Ngay

Bài liên quan


EmoticonEmoticon