Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

ĐÀO TẠO HỌC VIÊN – NỐI MI – NAIL – TRANG ĐIỂM TẠI SALON HỒNG CẨM

Từ khóa



        Tham gia khóa học nối mi tại Salon Hồng Cẩm các bạn sẽ được học tại 1 môi trường thực tế thưc hành tại chỗ trực tiếp với Giáo Viên đầy kinh nghiệm và tận tình nhất sẽ mang đến cho các bạn 1 tay nghề vững chắc trong thời gian ngắn. Salon Hồng Cẩm tự tin khẳng định chắc chắn sẽ là nơi mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho bạn. 

    Không những thế các bạn còn được trao dồi những kinh nghiệm thực tế với khách hàng của 
Salon và cũng là cơ hội việc làm cho các bạn trẻ có đam mê làm đẹp, sắc đẹp có tồn tại hay không nhờ vào những đôi bàn tay khéo léo của những người thợ, nối mi, hay make up.


         Ngoài đào tạo ra chúng tôi còn hướng dẫn sử dụng cũng như chọn mua những sản phẩm tốt cho việc sử dụng cho khách hàng một cách an toàn.


Hướng dẫn những mỹ phẩm cần thiết sử dụng cho việc học và làm nghề.
Giáo Viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề kèm sát từng Học Viên cho đến khi thành thạo nghề.
Học viên học nối mi có thể làm việc ngay sau khi khoá học ( cam kết bao ra nghề )
Học phí thấp, chất lượng cao.


Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ.
        Đào tạo thực tế đi sát với nghề và luôn được cập nhật mới nhất hiện nay.
      Giáo Viên giỏi lâu năm kinh nghiệm luôn lấy lương tâm làm đầu sẽ hướng dẫn dạy kèm đi sâu đi sát theo từng Học Viên, phương pháp đào tạo dễ hiểu, nhiệt tình giảng dạy cho đến khi thành thạo ra nghề.

        Lý thuyết và thực hành trên người mẫu thật / mặt thật xuyên suốt chương trình học nên ra nghề rất giỏi và rất tự tin.
Giới thiệu việc làm sau khóa học tại các trung tâm làm đẹp, studio áo cưới, spa, thẩm mỹ viện…cho Học viên. Học viên có việc làm thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp ( cam kết bao ra nghề )..


        Môi trường dạy nghề chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho các bạn học nghề luôn được học những cái mới nhất trong nghề. Phòng học có máy lạnh, thoáng mát, sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái.
dạy cấp tốc dành cho học viên đi nước ngoài, Việt kiều về nước, học viên muốn mở tiệm.

         Đến với Salon Hồng Cẩm không chỉ học nghề mà còn có thể học cách tiếp khách tư vấn khách sao cho phù hợp Quý Phụ Huynh và các bạn học viên yên tâm về chất lượng dạy. Ngoài ra, Chuyên gia còn chú ý quan tâm đến tâm lý và khả năng tiếp thu học nghề của từng Học viên để có phương pháp truyền đạt dạy nghề phù hợp.


          Đặc biệt với các bạn nhỏ tuổi Slon sẽ quan tâm hơn theo yêu cầu gởi gắm của quý Phụ Huynh. Với
chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho Học Viên , Salon Hồng Cẩm tự tin khẳng định chắc chắn sẽ là nơi mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho bạn.

        


 Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn và đóng một vai trò rất quan trọng đối với thẩm mỹ của các bạn gái. Nối mi là một dịch vụ đặc biệt giúp cho các bạn gái có một đôi mắt đẹp hút hồn, hiệu quả thẩm mỹ rất cao chỉ trong 45 phút. 

         Nối mi là một công việc trông rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự cần mẫn và tinh tế của người kỹ thuật viên. Phụ thuộc nhiều vào tính cách của người kỹ thuật viên, người nối khác nhau thì sẽ ra những sản phẩm khác nhau, thời gian để thực hiện một bộ mi cũng khác nhau rất nhiều. Nhìn chung với một bộ mi thì yêu cầu thời gian nối khoảng 1 giờ, kỹ thuật viên lành nghề hơn thì sẽ nối nhanh hơn.

          
        Ngoài việc Nối Mi chúng tôi còn dạy làm Nail – Trang Điểm cô dâu với các bạn trẻ đây là một cơ hội nghề nghiệp, với xã hội ngày nay việc làm đẹp là nhu cầu cần thiết không chỉ phái nữ mà phái nam ngày nay cũng trú trọng về hình thể bên ngoài  do đó việc làm đẹp là vô cùng cần thiết, hơn nữa là một ngành nghề làm đẹp không chỉ cho khách hàng mà còn cho mình.

         
    Đến với Salon Hồng Cẩm quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng giá thành hợp lý đảm bảo cho học viên sau khi ra nghề sẽ có một tay nghề vững chắt để các bạn trẻ vững bước trong tương lai.

***********************************
Salon Hồng Cẩm ( Nối Mi Đẹp)
641 Bà Hạt, Phường 6, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 
Hotline: 090 850 69 96



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Seotocdo : Mở chương trình "Kiểm tra lỗi website Free", Tư vấn từ khoá viết bài seo cho từ khoá Đăng ký
  • Đăng tin rao vặt thủ công : Soạn bài chuẩn đẹp trên web và đăng tin trên diển đàn Tư Vấn miễn phí
  • Group Viet Travel : Giảm giá chương trình du lịch hấp dẫn Xem Ngay

Bài liên quan


EmoticonEmoticon