Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Tưng bừng khai chương rèm cửa Auto home giảm giá siêu khuyến mãi

Từ khóa

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG - MUA RÈM LIỀN TAY- NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

*****************
            Mừng khai trương Showroom mới tại quận Bình Thạnh, Rèm Cửa Auto Home  triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng với chương trình giảm giá sốc cho các sản phẩm rèm từ 5% - 20%  hỗ trợ giảm giá nệm lên đến 15% tặng ngay cho quý khách hàng 2 gối sofa xinh xắn khi khách hàng đến mua hàng tại showroom.



           Với  mục tiêu tô điểm cho không gian sống và làm việc của con người, Rèm Cửa Auto Home  không ngừng phấn đấu thiết kế, sản xuất  cho ra những mẫu rèm cửa bền đẹp phong phú về chất liệu, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hoa văn  bắt mắt nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm hoàn hảo nhất. Từ ngày 24/10/2018  Rèm Cửa Auto Home  chính thức khai trương Showroom tại 119 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, tp Hồ Chí Minh.




        Rèm cửa Auto Home của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng xuất khẩu chính vì thế chất lượng luôn là đứng đầu về chất liệu cũng như mẫu mã được thiết kế chu đáo và những ngươi thợ tận tuỵ với những đường kim mũi chỉ, xưởng sản xuất của chúng tôi toạ lạc tại : 58/11 Đường 27, KP5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh



         Đến với Showroom mới  khách hàng sẽ cảm nhận được không gian mua sắm rộng rãi, sang trọng cùng với nhiều sản phẩm rèm cửa, nệm, phụ kiện đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ sẽ là địa chỉ mua sắm tiện lợi cho mọi khách hàng. 




     Tại Rèm Cửa Auto Home  bạn có thể dễ dàng lựa chọn  được các loại rèm cửa  gia đình hay rèm cửa văn phòng, từ sản phẩm chuyên dùng để cản sáng chống nắng đến các loại  rèm cao cấp nhập khẩu Hàn quốc, Nhật Bản …



         Nhân dịp khai chương Rèm Cửa Auto Home  dành tặng cho khách hàng chương trình giảm giá khuyến mại tới 20% cho tất cả các sản phẩm. Đặc biệt tặng ngay 2 vỏ gối + ruột Sofa khi khách hàng đặt cọc và checkin tại Showroom. Hỗ trợ giá nệm cho khách hàng lên đến 15%.



    

       
         Chương trình khuyến mại sẽ áp từ ngày từ 25/10 đến hết ngày 25/11/2018, hy vọng  sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với không gian mua sắm thoải mái chuyên nghiệp tại Showroom.
    

 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Rèm Cửa Auto Home
Địa Chỉ:   119 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại:  0965 736 719 – 0983 529 899

Facebook:   https://www.facebook.com/remcuaautohome/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Seotocdo : Mở chương trình "Kiểm tra lỗi website Free", Tư vấn từ khoá viết bài seo cho từ khoá Đăng ký
  • Đăng tin rao vặt thủ công : Soạn bài chuẩn đẹp trên web và đăng tin trên diển đàn Tư Vấn miễn phí
  • Group Viet Travel : Giảm giá chương trình du lịch hấp dẫn Xem Ngay

Bài liên quan


EmoticonEmoticon